ผู้เล่น Genshin Impact ส่ง Paimon บินออกจากหน้าผาโดยไม่ตั้งใจ

Genshin Impact

Genshin Impact

ผู้เล่น Genshin Impact ปล่อย Paimon ลงจากหน้าผาเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้เกิดฉากฮาๆ เป็นอีกหนึ่งข้อผิดพลาดของ Genshin Impact ที่น่าจดจำสร้างฉากที่น่าจดจำ หลายครั้งล่าสุดที่ Paimon พบว่าตัวเองอยู่ในจุดที่ยากลำบากใน Genshin Impact

Paimon เป็นตัวละคร Genshin Impact ที่แตกแยกมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในขณะที่ผู้เล่นบางคนปกป้องเธอในฐานะเพื่อนร่วมทางที่น่ารักและหน้าด้านสำหรับนักเดินทาง คนอื่นๆ มักจะกลอกตาทุกครั้งที่เธอเริ่มอธิบายบางสิ่งที่ชัดเจนระหว่างฉากคัตซีน อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถพูดได้ว่าเธอไม่ได้แสดงในช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของเกม

ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่ตัวเอกเรียกอาหารฉุกเฉินของเธอเป็นครั้งแรก หรือหนึ่งในหลาย ๆ ครั้งที่เธอคิดค้นชื่อเล่นที่มีความหมาย สำหรับตัวละครใหม่ นอกจากนี้ เธอยังเป็นดาวเด่นของบัคสุดฮาและสถานการณ์แปลกๆ อีกด้วย เช่น เมื่อผู้เล่น Genshin Impact บันทึกภาพ Paimon ต่อสู้กับ Hilichurls

ผู้เล่น Genshin Impact Destructor200314 เพิ่งค้นพบสถานการณ์ที่ผิดปกติเมื่อลองทำภารกิจแบบจำกัดเวลามีเฉพาะในหมู่เกาะ Golden Apple เท่านั้น ดังที่เห็นได้จากวิดีโอสั้นที่เกมเมอร์แบ่งปัน พวกเขาพยายามแก้ภารกิจเมื่อพวกเขาเรียกใช้ฉากที่มีสคริปต์ Paimon ถูกเรียกตัวไปพูดคุย

เธอไม่มีพื้นด้านล่างของเธอ และเกิดตรงหน้าผาตกลงมาในฉากที่ตลกขบขัน ยิ่งทำให้ความบันเทิงมากขึ้นไปอีกเมื่อ Paimon สามารถบินได้จริงตามเนื้อเรื่องของเกม

ในความคิดเห็นของโพสต์ Reddit ไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาคนล้อเลียนสถานการณ์ทั้งหมด โดยหลายคนเรียกเธอว่า “Byemon” ตัวอย่างเช่น SaberWaifu อธิบายแบบติดตลกว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเพียงเพราะ Paimon กินมากเกินไปอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเธอไม่สามารถบินได้อีกต่อไป คนอื่นๆ ใช้เวลาในการระลึกว่าพวกเขาคิดถึง Golden Apple Isles มากแค่ไหน มีให้เล่นเฉพาะช่วงฤดูร้อนในเกมเวอร์ชัน 1.6 และ 2.8

ในขณะที่ผู้เล่น Genshin Impact มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับ Paimon และการแสดงตลกของเธอ ผู้เล่นบางคนจากชุมชน Honkai: Star Rail ได้เห็นด้วยกับฟีเจอร์คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดของเกม นั่นคือไม่มี Paimon หรือใครก็ตามที่เหมือนเธอเป็นเพื่อนตลอดเวลา

ตามที่ผู้เล่นเหล่านี้ Paimon พูดทั้งหมดและไม่เว้นที่ว่างให้ผู้เล่นได้แสดงออก รวมถึงอธิบายมากเกินไปอย่างต่อเนื่องทุกฉากทำให้เธอน่ารำคาญมากในมุมมองของชุมชน